Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Bạn biết gì về các loại giấy in tem mã vạch trên thị trường hiện nay?

Trên bao bì mỗi sản phẩm bạn dễ dàng bắt gặp những tem nhãn dán có các thông tin như tên, đơn giá, thành phần,… Vậy bạn biết gì về các loại giấy in tem mã vạch trên thị trường hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết. Qua đó có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình loại giấy in tem phù hợp vừa tiết kiệm chi phí đầu tư lại đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp của bạn nói chung.

GIẤY IN TEM MÃ VẠCH LÀ GÌ

Giấy in tem mã vạch là giấy được sử dụng để in thông tin và mã vạch của sản phẩm nhằm mục đích tối ưu hóa việc quản lý và kiểm kê hàng hóa cho các cửa hàng, hoặc doanh nghiệp, thường được bế thêm lớp đế có keo dính để dễ dàng hơn cho việc đính kèm lên bao bì sản phẩm. Có nhiều cách gọi giấy in mã vạch như: giấy in tem nhãn, decal in mã vạch, giấy in tem mã vạch,…

Có hai dạng giấy in mã vạch là dạng cuộn và dạng tờ, có kích thước và đặc điểm riêng

  • Giấy cuộn in mã vạch: được sử dụng phổ biến, phù hợp với nhiều loại máy in tem mã vạch, thiết kế theo dạng dải được cuộn tròn theo dạng ống.
  • Giấy in mã vạch dạng tờ: có khổ giấy A4 hoặc A5 nguyên tấm thường để người mua có thể tự cắt tem với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, giấy in tem mã vạch dạng cuộn là loại được sử dụng phổ biến hơn cả vì được thiết kế in ấn chuyên dụng cho máy in tem nhãn. Còn với giấy in dạng tờ thường được dùng trên máy in văn phòng, vừa mang lại chất lượng tem nhãn không đảm bảo lại vừa khiến người dùng mất nhiều thời gian, công sức khi phải cắt tỉa lại tem thủ công.

CÁC LOẠI GIẤY IN TEM MÃ VẠCH CÓ HIỆN NAY

Giấy in tem mã vạch hiện nay

+ GIẤY IN TEM MÃ VẠCH PHÂN THEO CHẤT LIỆU VÀ TRƯỜNG HỢP ỨNG DỤNG PHÙ HỢP

Với mỗi yêu cầu đặc thù về môi trường lưu trữ người dùng cần lựa chọn những tem nhãn với các chất liệu cấu tạo tem tương ứng. Cụ thể:

Giấy in mã vạch decal giấy: chế tạo từ giấy thông thường, có thể xé rách, phù hợp cho các điều kiện lưu trữ thông thường về nhiệt độ và độ ẩm. Thường ứng dụng trong in ấn tem giá sản phẩm tiêu dùng nhanh, tem giá tại kệ đựng hàng, tem khuyến mãi,…

Giấy in mã vạch decal PVC: chế tạo từ nhựa, trên bề mặt có độ bóng nhẹ, khó xé rách, không tan trong nước, phù hợp cho các điều kiện lưu trữ ma sát nhẹ, độ ẩm, nhiệt độ thấp điển hình là tem nhãn trong lĩnh vực logistics, tem cho kho lạnh,…

Giấy in mã vạch xi bạc: Khá giống với decal PVC nhưng được phủ thêm một lớp nhũ bạc trên bề mặt, có độ bền vượt trội, chịu được nhiệt độ cao, không thể xé rách. Ứng dụng trong các ngành điện tử, linh kiện,…

Giấy in mã vạch nhãn vải: được dệt lại từ các sợi tổng hợp, có độ dai bền chắc cho các hoạt động giặt, là. Ứng dụng trong lĩnh vực thời trang, may mặc,…

Giấy in tem mã vạch cảm nhiệt: Được phủ thêm lớp mùn than bên trên bề mặt, gặp nhiệt độ cao hoặc ma sát sẽ để lại vết. Ứng dụng cho in ấn tem nhãn thời gian ngắn như cốc nước uống, mặt hàng thực phẩm kinh doanh trong ngày.

+ GIẤY IN TEM MÃ VẠCH 1 TEM/2 TEM/3 TEM/4 TEM

Với các hoạt động in ấn tem nhãn nâng cao hiệu suất làm việc của thiết bị in cố định, nhiều người dùng hướng đến lựa chọn các loại tem nhãn có từ 2 tới 4 tem trên cùng 1 hàng. Lựa chọn này không chỉ nâng cao hiệu quả vận hành một cách rõ rệt còn giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Giấy in mã vạch 1 tem khổ giấy 40 x 30mm và 58 x 40mm

Giấy decal in mã vạch 2 tem 35 x 22mm, 46 x 34mm, 50 x 30mm với khổ giấy 75mm, 105mm, 110mm và chiều dài cuộn giấy là 30m, 50m và 100m

Giấy in mã vạch 3 tem 35 x 22mm, 50m (~ 6000 tem), 100m (~12.000 tem) và 150m (~18.000 tem)

Giấy in tem mã vạch 4 tem 25 x 15 mm, khổ giấy 110mm, dài 50m; 25 x 15 mm, khổ giấy 105mm, dài 50m

MUA GIẤY IN TEM MÃ VẠCH CHẤT LƯỢNG TẠI

Phải biết rằng nếu sử dụng những loại giấy in mã vạch kém chất lượng sẽ khiến đầu in của máy in mã vạch phải chịu nhiều tác động không những làm giảm hiệu quả mà còn gây ra những hư hỏng không cần thiết. Vì vậy, nên tìm kiếm cho mình một đơn vị phân phối giấy in tem mã vạch chất lượng.

Thế Giới Mã Vạch hoạt động trong ngành mã số mã vạch hơn 10 năm, cung cấp giấy in tem đa dạng nguồn hàng đều được kiểm tra, sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo hình ảnh in ấn sắc nét, lên màu chuẩn, bám dính cao lại thân thiện với đầu in thiết bị in ấn.

Mua giấy in tem mã vạch chất lượng 

Ngoài ra, Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương – chuyên hoạt động trong lĩnh vực mã số còn nhận gia công dịch vụ in ấn mã vạch trên các loại chất liệu giấy in theo mọi yêu cầu của người dùng, chỉ cần bạn có nhu cầu.

Các loại giấy in mã vạch có sẵn tại công ty đều tương thích với máy in tem của GoDEX, Ring, Zebra, Honeywell,… đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng về màu sắc hình ảnh và độ rõ nét.