Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Đâu là phương pháp lựa chọn máy in mã QR code tốt nhất cho bạn

Để in ấn thông tin lên bề mặt tem nhãn một cách chuyên nghiệp người dùng cần trang bị cho mình máy in nhãn mã qr code. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy với nhiều nguồn cung cấp khác nhau dễ khiến việc tìm kiếm trang bị đi vào sai lầm, gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đâu là phương pháp lựa chọn máy in mã QR code tốt nhất cho bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

CÁCH LỰA CHỌN MÁY IN MÃ QR CODE

Nguyên tắc làm việc của máy in mã QR code (hay máy in mã vạch) là sự nóng lên của đầu in đốt chảy mực in theo các hình dạng của dữ liệu in khiến mực bám lên bề mặt tem nhãn và được hong khô ngay lập tức.

Để lựa chọn máy in tem mã QR code tốt nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp đầu tiên bạn cần lựa chọn đúng model máy đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thông qua việc đối chiếu giữa nhu cầu dùng và thông số kỹ thuật máy, cụ thể:

  • Tốc độ in và số lượng tem nhãn trung bình cần sử dụng cho 1 giờ, 1 ngày,… tìm ra dòng máy có hiệu suất làm việc phù hợp.
  • Độ rộng đầu in và kích thước tem nhãn lớn nhất cần in để đảm bảo khi cần in nhãn khổ rộng cho nhu cầu dùng thiết bị vẫn có thể đáp ứng.
  • Độ phân giải và chất liệu tem nhãn sử dụng đảm bảo việc in ấn luôn sắc nét trên nhiều loại tem nhãn, thông thường với nhãn vải và xi bạc người dùng nên sử dụng các dòng máy in tem mã qr code có độ phân giải từ 300dpi trở lên.
  • Giao diện kết nối và cổng kết nối của máy chủ các định chính xác phương thức giao tiếp giữa thiết bị và máy chủ.

THƯƠNG HIỆU MÁY IN MÃ QR CODE TỐT NHẤT

Hiện nay hầu hết máy in nhãn mã qr code đều được nhập khẩu vào Việt Nam từ các thương hiệu sản xuất lớn. Ở mỗi thương hiệu lại có một đặc trưng riêng biệt, bạn có thể tham khảo 1 trong 3 thương hiệu máy in mã QR code được đánh giá cao nhất hiện nay sau:

dau-la-phuong-phap-lua-chon-may-in-ma-qr-code-tot-nhat-cho-ban
Thương hiệu máy in mã QR code tốt nhất

+ MÁY IN MÃ QR CODE GODEX

Là thương hiệu được xây dựng tại Bắc Đài Loan năm 1993 nổi tiếng lên với các sản phẩm mã số mã vạch.

Các sản phẩm máy in mã qr code của GoDEX nhìn chung đều có đặc điểm: Ổn định với lớp vỏ bọc cứng cáp, thiết kế thân thiện người dùng với hệ điều hành đơn giản, in ấn hiệu suất đáng tin cậy, chinh phục được nhiều chất liệu tem nhãn khác nhau.

Điển hình máy in mã QR code GoDEX bạn có thể tham khảo:

Máy in mã QR để bàn GoDEX EZ530: Cấu trúc thân máy nhỏ gọn cung cấp độ phân giải đầu in 300dpi sắc nét trên các loại giấy in mã vạch khó nhằn.

Máy in mã QR công nghiệp GoDEX EZ6300Plus: Nổi bật lên với đầu in rộng 168mm in ấn tốt các tem nhãn khổ lớn với độ phân giải 300dpi cùng tốc độ in ổn định 4ips.

+ MÁY IN MÃ QR CODE RING

RING là thương hiệu con cho mảng máy in tem nhãn mã vạch thuộc thương hiệu Autonics đến từ Nhật Bản.

Thương hiệu lần lượt cung cấp tới thị trường các dòng máy in để bàn và công nghiệp với thiết kế thân máy mạnh mẽ cho tuổi thọ cao cùng hiệu suất in ấn vượt trội không chỉ giúp người dùng tối ưu hiệu quả làm việc và còn tối ưu cho chi phí đầu tư.

Điển hình các dòng máy in mã qr code Ring bạn đọc có thể tham khảo:

Máy in mã QR để bàn Ring 412PEI+: Có cấu trúc khung máy nhỏ gọn song cung cấp hiệu suất làm việc bán công nghiệp ấn tượng. Đầu in có độ phân giải 300dpi với cổng giao tiếp LAN được trang bị sẵn tiện dụng.

Máy in mã QR code công nghiệp Ring 4012PLM+: Khung máy chế tạo bằng kim loại thép gia tăng độ bền. Đầu in có độ phân giải 300dpi với tốc độ in lên đến 152mm/s cung cấp số lượng tem lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn luôn đảm bảo độ đồng đều.

+ MÁY IN MÃ QR CODE ZEBRA

Là thương hiệu xuất xứ từ Mỹ, thành lập và phát triển từ năm 1983, Zebra mang tới cho người dùng sự lựa chọn đa dạng nhất với các model khác biệt từ tính năng đến nền tảng máy mạnh mẽ phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các dòng thiết bị từ Zebra đều có đặc điểm in ấn mạnh mẽ, công nghệ in đồng đều và các tính năng hỗ trợ làm việc luôn tương thích với các điều kiện làm việc đa dạng. Giúp người dùng không còn lo lắng về đặc thù khu vực hay mức chi phí đầu tư.

Điển hình các dòng máy in mã QR code Zebra bạn đọc có thể tham khảo:

Máy in mã QR để bàn Zebra ZD230: Thiết kế sang trọng, giao tiếp người dùng đơn giản với khả năng làm việc vượt trội, cung cấp độ phân giải đầu in 203dpi, tốc độ in lên đến 152mm/s với bộ nhớ máy lớn lưu trữ và xử lý lượng lớn định dạng tem nhãn. Đặc biệt máy có chi phí đầu tư cực kỳ tiết kiệm.

Máy in mã qr công nghiệp Zebra ZT411: phiên bản đa dạng về độ phân giải đầu in từ 203dpi, 300dpi đến 600dpi cho lựa chọn linh hoạt, tốc độ in tối đa lên đến 356mm/s với nền tảng máy mạnh mẽ sẵn sàng cho cài đặt lại hay cập nhập trong tương lai.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY IN MÃ QR CODE TỐT NHẤT

Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương là đơn vị chuyên phân phối các giải pháp về mã số mã vạch như máy in mã vạch, máy quét mã vạch, giấy in và mực in mã vạch, RFID, các phần mềm quản lý kho,…

Trong 10 năm không ngừng nỗ lực phát triển vừa qua, Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương trở thành đối tác đáng tin cậy của loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới.