Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Khăn lau máy SMT

 Khăn lau máy SMT là một trong những nguyên liệu phổ biến được sử dụng trong sản xuất linh kiện điện tử, có tác dụng loại bỏ những mãnh vụn nhỏ, bụi bẩn phát sinh trong quá trình vận hành máy SMT.

1. Khăn lau khuôn SMT là gì?

Khăn lau khuôn SMT hay còn gọi là khăn lau máy công nghiệp, khăn lau phòng sạch dạng cuộn, khăn lau con lăn SMT… là loại khăn lau dạng cuộn có thiết kế và cấu tạo chuyên dụng cho công việc vệ sinh làm sạch khuôn in trong quá trình vận hành máy SMT.

2. Mô tả

 Khăn lau SMT có hình dạng như một con lăn với lõi cứng cáp, lớp khăn ngoài cuộn lại với lõi. Kích cỡ tùy thuộc vào từng loại máy SMT đặc thù.

 Hiện Công ty Công nghệ – Kỹ thuật ST (ST)  đang cung cấp các kích thước của cuộn khăn lau theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp mẫu test nguyên liệu miễn phí.

 Do đây là vật tư đặc biệt chuyên dụng nên các loại khăn lau máy công nghiệp chỉ dùng được cho các mã máy SMT tương thích nên cần lựa chọn đúng loại khăn lau khuôn với model kích thước phù hợp theo khuyến nghị của nhà sản xuất

Cấu tạo:

Khăn lau máy công nghiệp gồm 2 thành phần chính:

Phần lõi

Lõi khăn lau được làm bằng nhựa cứng, carton hoặc kim loại có kích thước tùy thuộc vào từng model máy SMT. Phần lõi cần đảm bảo độ bền chắc vì khi sử dụng khăn lau máy công nghiệp vào vận hành vệ sinh lõi khăn là bộ phận chịu lực lớn nhất.

Phần cuộn khăn

 Là phần chịu trách nhiệm trực tiếp tác động vệ sinh vết bẩn, hấp thu dầu nhớ và dị vật nhỏ cho máy và khuôn máy. Chiều dài và khổ rộng tùy thuộc vào từng loại máy SMT.

 Cuộn lau máy do ST cung cấp là loại vải không dệt cao cấp với các ưu điểm sau:

+ Chất liệu vải mịn, phẳng, dai, bền, với lượng hấp thụ nước và dầu cao, không tạo ra bụi, hiệu năng chống tĩnh điện;

+ Thân thiện với môi trường, không gây kích ứng và an toàn trong quá trình sử dụng;

+ Khả năng hấp thụ chất lỏng hơn nhanh hơn so với vải cotton bình thường. 

Tại kho ST đang có sẵn 2 loại cuộn khăn lau dạng lưới và phẳng, mịn

Cuộn khăn lau dạng lưới

Cuộn khăn lau dạng phẳng, mịn

3. Tác dụng

– Khăn lau máy có tác dụng vệ sinh và loại bỏ những vật liệu thừa cho khuôn in máy SMT;

– Làm sạch bề mặt tiêu chuẩn cao, ngành công nghiệp điện tử, hiệu quả trong sự loại bỏ sự tích tụ trong máy in, dán hàn dư thừa một bảng mạch, giữ không tì vết bảng mạch điện tử từ đó giảm đáng kể tỷ lệ phế liệu, cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm;

– Loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, dầu mà không sử dụng bất kỳ hóa chất kết dính nên rất an toàn cho người vận hành, thao tác.

ST hiện là nhà nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, phân phối khăn lau máy SMT chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KĨ THUẬT ST

Hotline: 0971.577.738

Email: info@linhkiensmt.com 

Ad: Số 694 Lê Hồng Phong, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.