Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Top 10 máy in tem nhãn dán được ưa chuộng nhất 2021

Máy in tem nhãn dán không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng hay siêu thị hiện nay. Với chức năng chuyên biệt là in ấn tạo tem nhãn của mình, thiết bị là cánh tay đắc lực hỗ trợ người dùng trong hoạt động áp dụng hiệu quả công nghệ mã số vào quản lý, kiểm soát hàng hóa, sản phẩm hay 1 đối tượng. Sau đây là 10 máy in tem nhãn dán đang được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Cùng tham khảo nhé!

MÁY IN TEM NHÃN DÁN ĐỂ BÀN

Có cấu trúc thân máy nhỏ gọn phù hợp với không gian làm việc giới hạn, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thấp tại các cửa hàng, siêu thị mini hay văn phòng, cơ quan.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN ZEBRA ZD230

Zebra ZD230 được cải tiến từ dòng GT800 nổi tiếng trước đó với những tính năng làm việc nổi bật như: Cấu trúc thân máy dual-wall hướng đến sự gia tăng độ bền, đầu in cung cấp độ phân giải 203dpi với tốc độ lên đến 152mm/s đảm bảo cung cấp số lượng tem nhãn lớn trong thời gian ngắn với độ rộng đầu in 4inch. Được trang bị bộ nhớ 256 MB Flash; 128 MB SDRAM có thể lưu trữ lượng lớn dữ liệu in ấn với lòng máy rộng rãi chứa được cuộn mực in 30 mét cùng cuộn nhãn in 50 mét cho phép in ấn liên tục, giảm thời gian chết cho thay lắp giấy mực in.

Điểm đặc biệt của chiếc máy in tem nhãn dán này là dù được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng mang tầm cỡ quốc tế những chi phí đầu tư cho máy lại cực kỳ “mềm”. Vậy nên, Zebra ZD230 luôn là sự lựa chọn được nhiều người dùng ưu tiên khi quyết định đầu tư máy in tem.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN HONEYWELL PC42T

Honeywell PC42t thân thiện với người vận hành, hoạt động hiệu quả cùng chi phí đầu tư tiết kiệm. Thiết bị cung cấp tới người dùng tốc độ in 101.6 mm/s, độ phân giải 203dpi và độ rộng in 104.1mm ứng dụng tại các văn phòng, cơ quan, tổ chức có nhu cầu in ấn tem nhãn số lượng không quá cao. Honeywell PC42t sở hữu bộ vi xử lý 2.26 GHz Qualcomm Snapdragon 801 hỗ trợ tối ưu cho quá trình xử lý lượng lớn dữ liệu in, đảm bảo hoạt động máy diễn ra một cách liên tục, chính xác. Có 1 lưu ý là dòng máy này sử dụng mực outside.

Bên cạnh Zebra ZD230 thì máy in tem nhãn Honeywell PC42t cũng được nhiều người dùng ưa thích không kém. Bởi nhìn chung chiếc máy này chẳng những rất dễ để vận hành lại có có chi phí đầu tư rất phải chăng.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN GODEX EZ530

GoDEX EZ530 mang đến khả năng chinh phục nhiều chất liệu in nhờ sức mạnh vượt trội từ đầu in máy. Cung cấp độ phân giải 300dpi với 300 điểm đốt trong 1 inch giấy in đảm bảo độ sắc nét trên các chất liệu in khác nhau từ decal giấy, PVC đến nhãn vải, xi bạc. Giao tiếp với người dùng đơn giản qua hệ thống đèn LED 3 màu và nút ấn đa năng FEED dễ dàng điều hướng. Giao diện kết nối tiêu chuẩn USB 2.0 (B-Type), Ethernet (RJ-45) nhanh chóng đi vào vận hành ngay khi có kết nối với máy chủ.

Có thể nói với nhu cầu sử dụng đa dạng nhiều loại tem nhãn với các chất liệu khác nhau thì máy in tem nhãn GoDEX EZ530 chính là một sự lựa chọn mang tính phù hợp cao. Hiện nay, với khả năng in ấn đáng tin cậy cùng sự vận hành ổn định mà chiếc máy này đã được không ít người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp lựa chọn đầu tư.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN RING 412PEI+

Sở hữu công nghệ từ Nhật Bản, Ring 412PEI+ cung cấp khả năng vận hành bán công nghiệp ấn tượng. Có khung máy chắc chắn chịu tốt các áp lực làm việc cường độ cao hay các ngoại lực tác động. Có độ phân giải đạt 300dpi in ấn sắc nét hình ảnh tem nhãn dày đặc hay định dạng phức tạp với tốc độ in 4ips cùng độ rộng in 4inch. Cổng kết nối tiêu chuẩn USB và Serial dễ dàng giao tiếp với máy chủ ngoài ra còn được bố trí sẵn cổng LAN cho phép kết nối với nhiều máy chủ cùng lúc.

Những khách hàng đã từng sử dụng máy đều đánh giá đây là thiết bị có độ tin cậy cực cao khi không những in ấn sắc nét trên nhiều loại chất liệu tem nhãn mà còn vận hành rất ổn định, bền chắc. Nếu được bảo dưỡng thường xuyên, sử dụng đúng cách, tuổi thọ máy có thể lên đến 10 năm.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN GODEX RT863I

GoDEX RT863i sở hữu loạt trang bị hiện đại mà ít dòng máy in tem nhãn dán để bàn nào có được. Màn hình cảm ứng màu LCD cho phép quan sát khách quan tình trạng vận hành máy và điều hướng nhanh chóng, đơn giản. Đầu in máy cung cấp độ phân giải lên đến 600dpi đảm bảo độ sắc nét, chuyên nghiệp cho hình ảnh tem nhãn trên bất kỳ chất liệu in nào kể cả là nhãn vải hay xi bạc. Cổng giao tiếp đa dạng hỗ trợ thêm ứng dụng Wifi và Bluetooth tăng cường tính linh hoạt trong trao đổi dữ liệu in. Bộ nhớ đạt 32MB SDRAM, 128MB Flash cho phép lưu trữ lượng lớn định dạng tem nhãn.

Nếu nói đến điểm nổi bật vượt trội của chiếc máy in mã vạch GoDEX RT863i này có gì hơn hẳn so với nhiều dòng máy để bàn khác thì đó chính là độ phân giải lớn lên đến 600dpi. Thông thường chúng ta chỉ có thể tìm kiếm độ phân giải cao là thế trên một chiếc máy in tem công nghiệp. Nhưng GoDEX RT863i lại thuộc dòng để bàn. Nhìn chung, chiếc máy này là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu in tem với cỡ chữ trên tem nhỏ, lượng thông tin trên tem dày đặc nhưng về số lượng tem nhãn cần dùng chỉ nằm trong khoảng vài ngàn tem nhãn mỗi ngày trở xuống.

top-10-may-in-tem-nhan-dan-duoc-ua-chuong-nhat-2021

Máy in tem nhãn dán để bàn 

>>> Xem thêm:

✦ Giấy decal cảm nhiệt và những điều cần biết!

Máy in mã vạch in được font chữ nào? Ngôn ngữ nào?

✦ Phải làm sao khi thị trường tràn ngập giấy in mã vạch giả, kém chất lượng?

MÁY IN TEM NHÃN DÁN CÔNG NGHIỆP

Có khung máy lớn, cung cấp khả năng in ấn hiệu suất cao cho các xí nghiệp, công xưởng, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tem nhãn lớn, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp,…

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN ZEBRA ZT411

Như chúng ta đã biết, Zebra là thương hiệu thiết bị mã số mã vạch không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hãng mang đến cho người dùng đa dạng các dòng máy để đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu ứng dụng tem nhãn khác nhau. Ngoài máy in tem để bàn thì các sản phẩm máy in tem công nghiệp Zebra cũng rất được người dùng yêu thích.

Và dòng máy in tem nhãn công nghiệp được ưa chuộng nhất năm 2021 của Zebra đến nay chính là Zebra ZT411. Thiết bị cung cấp tới người dùng sự đa dạng về phiên bản và các tính năng hỗ trợ. Độ phân giải đầu in với 3 phiên bản lần lượt là 203dpi, 300dpi và 600dpi. Ngoài ra còn có phiên bản máy cải tiến được tích hợp thêm tính năng ghi thẻ RFID, đáp ứng cho nhu cầu ứng dụng cả công nghệ mã vạch lẫn công nghệ RFID hiện đại nhất hiện nay trong doanh nghiệp.

Khung thân máy mạnh mẽ có thể vận hành liên tục 24/7 mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng trên từng bản in. Màn hình cảm ứng máy LCD 4.3 inch cho phép quan sát trực quan và điều hướng nhanh chóng.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN GODEX EZ2350I

GoDEX EZ2350i có khung máy được chế tạo từ kim loại chất lượng cao, tăng cường khả năng chống chịu với ngoại lực hay áp suất làm việc liên tục, bảo vệ các linh phụ kiện bên trong khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn và độ ẩm từ môi trường. GoDEX EZ2350i có độ phân giải đầu in 300dpi, tốc độ in 127mm/s và độ rộng in là 4 inch cung cấp khả năng in ấn tem nhãn sắc nét với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Dù thuộc dòng máy in tem công nghiệp nhưng máy in tem nhãn dán GoDEX EZ2350i lại có chi phí đầu tư mềm hơn nhiều dòng máy khác nhưng về kết cấu máy thì lại vô cùng bền chắc cùng vận hành rất đáng tin cậy. Với các doanh nghiệp ngân sách cho đầu tư máy in tem có phần hạn chế thì đây ắt hẳn chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN GODEX EZ6300PLUS

GoDEX EZ6300Plus có đầu in kích thước đạt 168mm cung cấp khả năng in ấn tem nhãn khổ rộng và sự đa dạng về kích thước tem nhãn in ấn. Độ phân giải đầu in 300dpi in ấn hình ảnh sắc nét trên nhiều chất liệu in, dễ dàng ứng dụng vào nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Bộ nhớ máy đạt 16 MB SDRAM, 4 MB Flash cho phép lưu trữ lượng lớn định dạng tem nhãn và khả năng xử lý dữ liệu in liên tục. Giao diện máy chủ đa dạng, dễ dàng kết nối với hệ điều hành sẵn có của người dùng mà không cần lựa chọn cài đặt thêm.

Ưu điểm giúp chiếc máy này lọt vào Top 10 máy in tem nhãn dán được ưa chuộng nhất 2021 chính là tại độ rộng in lên đến 6inch (168mm). Nhờ vào độ rộng in lớn là thế mà máy có thể giúp doanh nghiệp in ấn được nhiều loại tem nhãn với các kích thước khác nhau ứng dụng trong nhiều hoạt động. Từ tem ghi chú, tem mã vạch quản lý tài sản đến tem thùng hàng, tem vận chuyển,….

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN RING 4012PLM+

Ring 4012PLM+ là dòng máy in tem công nghiệp được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Nhật Bản, thiết bị có độ chính xác về các linh kiện và sự vượt trội về khả năng vận hành. Sở hữu khung máy bằng thép gia tăng độ bền với đầu in chất lượng cung cấp độ phân giải 300dpi với tốc độ in lên đến 152mm/s. Có sẵn chế độ lột nhãn tự động cho phép bóc tách nhãn dễ dàng, ứng dụng tốt tại các dây chuyền sản xuất. Ngoài ram thương hiệu còn hỗ trợ người dùng các cài đặt thêm như dao cắt, bộ nhớ thêm, khay đựng nhãn, … để tương thích với các khu vực làm việc khác nhau.

Không giống với vẻ ngoài của nhiều dòng máy in tem nhãn dán khác. Máy in RING 4012PLM+ được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật đứng rất tiết kiệm không gian bố trí. Thêm vào đó kết cấu máy hầu hết bằng chất liệu thép nên rất chắc chắn. Được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp tin tưởng, đầu tư.

+ MÁY IN TEM NHÃN DÁN ZEBRA ZT610

Thiết bị cuối cùng có tên trong danh sách Top 10 máy in tem nhãn dán được ưa chuộng nhất 2021 chính là Zebra ZT610 – Sản phẩm được mệnh danh là máy in “siêu công nghiệp” bởi khả năng làm việc 24/7 với khung máy chắc chắn và công nghệ in ấn ấn tượng. Cung cấp tới người dùng 3 phiên bản về độ phân giải với tốc độ in tối đa lên đến 356mm/s, đặc biệt ở phiên bản ZT620 600dpi cho phép in ấn nhãn micro 3mm cho linh kiện điện tử. Ngoài ra, nền tảng máy mạnh mẽ, sẵn sàng cho các cài đặt hay cập nhập trong tương lai.

Máy in tem nhãn dán Zebra ZT610 rất được ưa chuộng tại các doanh nghiệp sản xuất, chế tạo, kho vận,.. có nhu cầu sử dụng tem nhãn liên tục với số lượng lớn đến cực lớn. Là giải pháp ứng dụng về lâu dài và mang tính kinh tế vì độ bền cao và ít xảy ra các lỗi không mong muốn trong quá trình vận hành.

top-10-may-in-tem-nhan-dan-duoc-ua-chuong-nhat-2021

Máy in tem nhãn dán công nghiệp

Như vậy chúng ta đã cùng nhau điểm qua về Top 10 máy in tem nhãn dán được ưa chuộng nhất năm 2021. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể chọn lựa được cho mình dòng máy phù hợp cùng ngân sách đầu tư và nhu cầu sử dụng nhất.