Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Lựa chọn giấy in tem như thế nào cho hiệu suất máy in được tối ưu

Giấy in tem hay giấy in mã vạch là thành phần không thể thiếu khi người dùng muốn áp dụng công nghệ mã số vào hệ thống quản lý sản phẩm, hàng hóa của mình. Nếu ở máy in mã vạch chỉ cần đầu tư ban đầu thì giấy in tem cần liên tục bổ sung, mua mới nên người dùng cần tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín, đáng tin cậy để hợp tác trong thời gian dài và có được mức giá tốt.

VAI TRÒ CỦA GIẤY IN TEM

Giấy in tem là yếu tố dùng để ghi nhận thông tin mà người dùng yêu cầu trên bề mặt, từ đó dễ dàng đánh dấu, định danh đối tượng.

lua-chon-giay-in-tem-nhu-the-nao-cho-hieu-suat-may-in-duoc-toi-uu
Lựa chọn giấy in tem như thế nào cho hiệu suất máy in được tối ưu

Giấy in tem

Vai trò của giấy in tem là gì? Đầu tiên là lưu lại thông tin sản phẩm, giúp quá trình quản lý sản phẩm, xuất nhập kho, kiểm kê một cách tốt hơn, tránh tình trạng hàng tồn, ứ đọng hay thiếu hàng. Trên con tem này sẽ được in đầy đủ thông tin như nguồn gốc, số lượng, ngày hết hạn, vị trí và mã vạch,… Điều này giúp người bán dễ dàng hơn trong công tác quản lý, thanh toán, người mua biết được các chức năng cần thiết, những dữ liệu liên quan đến sản phẩm mà không mất quá nhiều thời gian hay cần đến đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Thêm vào đó là hệ thống quản lý trôi chảy, mang tính khuôn mẫu và chuyên nghiệp, minh bạch hơn. Đặc biệt với những mô hình kinh doanh có quy mô lớn thì việc này càng cần thiết bởi số lượng hàng nhập, hàng xuất ra khó có thể dựa vào trí nhớ hay ghi chép thủ công để kiểm soát.

Cuối cùng là sản phẩm được trang bị tem nhãn đầy đủ, rõ ràng sẽ có độ tin cậy cao hơn với khách hàng và giúp khẳng định thương hiệu cho sản phẩm.

Các loại giấy in tem đang được sử dụng trên thị trường hiện nay: giấy in 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem, giấy in tem màu, giấy in tem đế tròn,…

>>> Xem thêm:

✦  Bạn biết gì về các loại giấy in tem mã vạch trên thị trường hiện nay?

✦  Giấy decal in mã vạch loại nào tốt và chất lượng tại Bình Dương?

YẾU TỐ CẦN QUAN TÂM KHI MUA GIẤY IN TEM

Khi lựa chọn giấy in tem người dùng trước tiên cần lưu ý đến một số yếu tố sau để đảm bảo mua đúng cho mình những con tem “hữu dụng”.

+ KHỔ GIẤY IN TEM

Mỗi một sản phẩm, đối tượng cần định danh có kích thước khác nhau đều cần những tem nhãn kích thước tương ứng để đính kèm, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Có các loại khổ giấy thường gặp như:

  • Giấy in 1 tem 1 hàng: 105×152 mm, 100x100mm, 100x50mm, 100x80mm, 35x22mm, 30x20mm, 50x30mm, 50x40mm, 40x25mm,…
  • Giấy in 2 tem 1 hàng:  46x34mm, 50x30mm, 35x22mm, 50x50mm, 50x70mm, 70x22mm… độ dài mỗi cuộn 50m, 100m, 150m.
  • Giấy in 3 tem 1 hàng: 35x22mm, 35x42mm, 35x13mm,… với khổ giấy là 110mm và độ dài của cuộn giấy decal là 50m, 100m và 150m. Thường được dùng in tem nhà sách, tem siêu thị, tem shop thời trang,…
  • Giấy in 4 tem 1 hàng kích thước phổ biến là 25x15mm cho in ấn tem tại nhà thuốc, tem y tế, tem xét nghiệm,…

Tem vàng, tem trang sức, tem nữ trang thường có kích thước tem: 40mm x 11mm, 30m x 09mm, 34mm x 09mm, 40mm x 10mm v.v…

Ngoài ra tại Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương nhận gia công giấy in tem theo nhu cầu của người dùng.

+ CHẤT LIỆU GIẤY IN TEM

Hiện nay có 4 loại chất liệu giấy in tem phổ biến: decal giấy, nhựa PVC, xi bạc và nhãn vải. Với mỗi yêu cầu về môi trường lưu trữ, điều kiện ứng dụng khác nhau người dùng cần sử dụng những loại giấy tương ứng để đảm bảo về độ bền của tem nhãn nói chung và thông tin trên tem nhãn nói riêng.

  • Decal giấy: Thích hợp cho lưu trữ trong điều kiện thường, có thể bị xé rách, không chống thấm nước.
  • Nhựa PVC: Bền chắc hơn, chống thấm nước, không tan ngay cả khi bị ngâm trực tiếp trong nước, chỉ bị rách khi dùng vật nhọn, thích hợp cho các môi trường như đông lạnh hay tem nhãn dùng trong ứng dụng lâu dài.
  • Tem xi bạc: Có độ bền cực cao, chịu ẩm tốt, không thấm nước, không tan trong nước, chịu nhiệt tốt, thích hợp cho các môi trường nhiệt độ cao, tem dán trên sản phẩm, linh phụ kiện điện tử, tem ứng dụng trong kho bãi, tem quản lý tài sản,…
  • Nhãn vải: Được đan từ các sợi, không có lớp đế keo tuy nhiên lưu trữ thông tin bền chắc cho các điều kiện giặt ủi trong lĩnh vực thời trang.

LỰA CHỌN GIẤY IN TEM CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU TẠI BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương cung cấp giấy in tem đa dạng về chất liệu, kích thước với nguồn hàng được kiểm tra, sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương – chuyên hoạt động trong lĩnh vực mã số còn nhận gia công dịch vụ in ấn mã vạch trên các loại chất liệu giấy in theo mọi yêu cầu của người dùng, chỉ cần bạn có nhu cầu.

Các loại giấy in mã vạch có sẵn tại công ty đều tương thích với máy in của GoDEX, Ring, Zebra, Honeywell,… đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng về màu sắc hình ảnh và độ rõ nét.