Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Bật mí 5 model máy in tem decal nâng cao hiệu quả làm việc

Trang bị máy in tem decal mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng từ chủ động trong công tác tạo tem nhãn tới hiệu quả trong việc hệ thống hóa, kiểm kê, điều phối hàng hóa tại kho bãi, quầy hàng của mình. Vậy, đâu là model máy phù hợp với quy mô hoạt động, tiết kiệm chi phí đầu tư lại giúp nâng cao hiệu quả làm việc của doanh nghiệp, công ty? Sau đây, chúng tôi chia sẻ với bạn đọc 5 model máy được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Cùng khám phá.

Tổng quan máy in tem decal

Máy in tem decal hay máy in mã vạch là thiết bị chuyên dụng cho hoạt động in ấn tạo thông tin lên bề mặt tem nhãn theo yêu cầu người dùng.

Phương pháp làm việc: Sử dụng nhiệt nóng lên từ đầu in làm chảy mực in hay tác động nhiệt trên giấy cảm nhiệt để tạo hình ảnh, ký hiệu, chữ theo bản thiết kế được truyền đến máy từ máy chủ.

Phân loại: Có nhiều cách phân loại máy in tem decal

Theo kích thước đầu in: Máy 4 inch, máy 6 inch, máy 8 inch

Theo độ phân giải: 203dpi, 300dpi, 600dpi

Theo công nghệ in: máy in nhiệt trực tiếp, máy in nhiệt gián tiếp

Theo quy mô hoạt động: Máy in tem decal để bàn, máy in tem decal công nghiệp, máy in nhãn di động

bat-mi-5-model-may-in-tem-decal-nang-cao-hieu-qua-lam-viec

5 model máy in tem decal nên trang bị ngay

Sau đây là 5 model máy in tem decal được người dùng trong nhiều lĩnh vực đã trải nghiệm và đưa ra các đánh giá cao mà bạn nên tham khảo.

Máy in tem decal Zebra ZD230 nhỏ gọn

Thuộc dòng máy in tem decal để bàn, Zebra ZD230 sở hữu cấu trúc máy nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bố trí. Khung máy được cấu tạo theo cấu trúc dual-wall gia tăng độ bền cùng nắp máy thiết kế mở theo phương thẳng đứng như chiếc vỏ sò, dễ dàng cho hoạt động thay lắp giấy mực in hay vệ sinh bên trong máy.

Hiệu năng vận hành của Zebra ZD230 đáng tin cậy với độ rộng đầu in tiêu chuẩn 4 inch, độ phân giải 203dpi cùng tốc độ in ấn đạt đến 152mm/s đảm bảo về số lượng và chất lượng tem nhãn trong thời gian dài hoạt động.

Ngoài ra, bên cạnh các cổng kết nối tiêu chuẩn USB, Ethernet phía nhà sản xuất còn cung cấp thêm các lựa chọn với kết nối Bluetooth hoặc Wifi để tăng cường tính linh hoạt trong nhiều môi trường ứng dụng.

Máy in tem decal Honeywell PC42t chi phí đầu tư thấp

Honeywell PC42t là chiếc máy in tem decal được xây dựng và phát triển trên nền tảng thân thiện người dùng, tiết kiệm chi phí đầu tư.

PC42t cung cấp tới người dùng những tính năng in ấn ổn định, hiệu quả: Đầu in rộng 104.1 mm cho phép in ấn nhiều kích thước tem nhãn ở tốc độ 101.6 mm/s với độ phân giải 203dpi.

Bộ nhớ máy đạt 2.26 GHz Qualcomm Snapdragon 801 lưu trữ lượng dữ liệu lớn cho quá trình in ấn liên tục cùng các cổng kết nối tiêu chuẩn USB Device, USB Host linh hoạt kết nối, đi vào vận hành nhanh chóng.

Máy in tem decal Ring 412PEI+ hiệu quả cao

Là dòng máy để bàn những chiếc máy in tem decal Ring 412PEI+ lại sở hữu khả năng làm việc tựa như chiếc máy công nghiệp nhờ trang bị hệ thống mô-tơ mạnh mẽ cùng các tính năng in ấn linh hoạt của máy.

Cải tiến từ 412PEL+ và 412PE+, Ring 412PEI+ cung cấp tới người dùng tốc độ in ấn đạt 4ips với độ rộng đầu in 4 inch cùng độ phân giải máy lên đến 300 dpi cho phép in ấn sắc nét trên nhiều chất liệu tem nhãn kể cả nhãn vải hay xi bạc.

Đặc biệt, bên cạnh cổng kết nối tiêu chuẩn Serial, USB thiết bị được trang bị sẵn cổng LAN tăng cường tính linh hoạt, cho phép nhận dữ liệu in ấn từ nhiều máy chủ trong cùng hệ thống kết nối.

Máy in tem decal GoDEX HD830i in nhãn rộng

Máy in tem decal GoDEX HD830i sở hữu cho mình chiếc đầu in máy kích thước lớn lên đến 8,64″ (219,5 mm) cho phép in ấn hiệu quả các tem nhãn khổ lớn cho các lĩnh vực vận chuyển, logistics,…

Ngoài ra, hiệu năng vận hành của thiết bị đạt chất lượng cao với tốc độ in 4ips, độ phân giải lên đến 300dpi đảm bảo độ sắc nét trên bề mặt in lớn. Bộ nhớ máy đạt 128M Flash, 32M SDRAM cho phép lưu trữ lượng lớn định dạng tem nhãn, đảm bảo quá trình vận hành được liên tục.

Máy in tem decal Zebra ZT411 tích hợp in RFID

RFID là một trong các ứng dụng quản lý tại của hàng, siêu thị đang rất được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên để in ấn nhãn RFID cần trang bị một thiết bị riêng khiến tốn kém chi phí đầu tư. Thay vào đó, người dùng có thể tin dùng chiếc máy in tem decal Zebra ZT411 tích hợp in RFID.

Được trang bị thêm module ghi thẻ RFID trong máy vừa in ấn hiệu quả trên bề mặt máy hay tem nhãn thông thường.

Các trang bị chuyên dụng của Zebra ZT411: Độ phân giải theo phiên bản từ 203dpi, 300dpi tới 600dpi với tốc độ in tối đa đạt đến 356mm/s, độ rộng đầu in tiêu chuẩn 4inch với cổng kết nối đa dạng và màn hình cảm ứng màu LCD 4.3 inch thuận tiện cho quan sát và điều hướng thiết bị.

Đơn vị cung cấp các modem máy in tem decal chính hãng tại Bình Dương

Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị mã số mã vạch chính hãng, chất lượng hàng đầu trên địa bàn Bình Dương.

Chúng tôi trở thành đối tác uy tín của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Zebra, GoDEX, Ring, Honeywell. Tất cả các sản phẩm đặc biệt là máy in tem nhãn tại Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương cung cấp đều có chứng nhận CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Ngoài ra, khi mua máy in tem nhãn tại Công ty TNHH Mã Vạch Bình Dương, người dùng nhận được chính sách bảo hành 12 tháng với thân máy, 3 tháng với đầu in, 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày sử dụng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.